Xin chào, tôi là

Trung Vũ

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân cùa tôi Tôi ở Hưng Yên Tôi là dân kinh doanh vật liệu xây dựng Nhưng, ...tôi thích Web Designer Đồ họa là niềm đam mê của tôi

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Muốn trở thành thánh thì phải lánh xa và ghét đàn bà

  • tháng 5 15, 2018
  • by

Ngày xưa có một triết gia "Khổng Tử" nọ, một hôm trong khi "người" đang thao thao bất tuyệt trước đám môn sinh cái thuyết "Muốn trở thành thánh thì phải lánh xa và ghét đàn bà" thì vợ ở đâu xồng xộc vào.
Thấy sư phụ toát mồ hôi hột, một môn sinh thương tình nhanh trí đứng dậy đáp:
- Thầy dạy trí phải. Muốn đắc thắng thì phải ghét cay ghét đắng mọi đàn bà,... khi nhà mình đã có một người đàn bà rồi.
Bà vợ hả hê lui ra, còn ông "Khổng Tử" thì hú vía, vội chắp tay vái lấy vái để ân nhân:
- Anh thật là... Thánh!


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VŨ THÀNH TRUNG
0888 288 333
Tp.Hưng Yên, Hưng Yên

SEND ME A MESSAGE