Xin chào, tôi là

Trung Vũ

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân cùa tôi Tôi ở Hưng Yên Tôi là dân kinh doanh vật liệu xây dựng Nhưng, ...tôi thích Web Designer Đồ họa là niềm đam mê của tôi

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sự đam mê chụp ảnh ...

  • tháng 5 15, 2018
  • by
Không phải là một photographer thực thụ nhưng tôi cũng có sở thích chụp ảnh, và phải công nhận rằng cái sở thích này tiền tốn không ít và tốn sức cũng nhiều rất nhiều. Ngoại trừ một số bác chụp ảnh nghệ thuật, suốt ngày bao quanh bởi các em mẫu chân dài da trắng thì đa số các bác "thợ chụp hình" với sở thích chụp chim muông, phong cảnh, đời thường... sẽ "khổ" hơn rất nhiều.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VŨ THÀNH TRUNG
0888 288 333
Tp.Hưng Yên, Hưng Yên

SEND ME A MESSAGE