Xin chào, tôi là

Trung Vũ

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân cùa tôi Tôi ở Hưng Yên Tôi là dân kinh doanh vật liệu xây dựng Nhưng, ...tôi thích Web Designer Đồ họa là niềm đam mê của tôi

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Gửi con - Minh Thư

  • tháng 5 15, 2018
  • by
Bố không biết nên phải bắt đầu từ đâu nhưng đến tận giây phút này, bố vẫn ngập tràn hạnh phúc con ạ. Dù mới chỉ được nhìn thấy hình hài của con chứ chưa được chạm vào con bằng da bằng thịt nhưng bố và mẹ đã thấy con đã ở rất gần.


Minh Thư của bố và mẹ cùng cả gia đình nhà mình ạ. Lần đầu tiên khi được mẹ thông báo là bố và mẹ có con, bố vừa vui vừa bỡ ngỡ vừa lo lắng. Bố lo nhưng là đàn ông bố không nói ra, rồi bố lo cả mẹ sức khỏe yếu, có thêm con sẽ không biết sẽ như thế nào.

Nhưng nói chung, biết có con bố vui con à, nhìn vào trong ánh mắt mẹ bố cũng thấy mẹ lo lắng và rất nhiều hạnh phúc. Những lúc đèo mẹ và con đằng sau xe, bố thấy mình thật hạnh phúc khi có hai mẹ con đang ngồi sau, đôi khi bố cứ nghêu ngao hát những bài không đầu không cuối là vì thế.
.
Lần đầu tiên nhìn thấy hình hài của con dù là trên màn hình vi tính với sự chỉ dẫn của cô bác sỹ, ngồi bên cạnh mẹ bố thấy một cảm luồng khí nóng chạy dọc sống lưng, mắt bố sáng lên để nhìn con cho rõ. Bố đảo mắt nhìn mẹ, mẹ con nhoẻn miệng cười hạnh phúc và ấm áp. Bố lúc đấy trong đầu chỉ toàn hình ảnh về con và bố chỉ nghĩ được là bố phải cảm ơn cuộc sống, cảm ơn mẹ con và cảm ơn con đã đến gần hơn với hai bố mẹ trên cuộc đời này. Lần đầu tiên, thực sự bố thấy mình trưởng thành và thấy cuộc sống có giá trị khi bên cạnh bố là mẹ và con, một sinh linh bé bỏng, Minh Thư ạ.
Người ta cứ bảo, con gái là tình nhân của bố ở kiếp trước. Bố cũng tin vào điều đó, nhưng với bố con chắc chắn sẽ là người bạn khác giới thân thiết nhất, ân cần nhất. Từ hôm có con, đi đâu bằng xe máy bố cũng đi rất chậm và an toàn, vì con, vì mẹ vì gia đình mình bố thấy quý mạng sống mình hơn, bởi đơn giản bố luôn muốn song hành cùng con và mẹ trên mọi nẻo đường.

Bố và mẹ biết, hạnh phúc đôi khi đến từ những điều rất nhỏ nhoi. Bố mẹ cảm ơn Minh Thư vì đã đến và là con của bố mẹ. Những dự định tiếp với con bố sẽ viết và chat chit với con sau nhé, con hãy ngoan và mau lớn, đừng quấy mẹ, vì mẹ không được khỏe đâu đấy.
Hãy vững vàng lên cô gái nhỏ của bố mẹ, bố yêu con!

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VŨ THÀNH TRUNG
0888 288 333
Tp.Hưng Yên, Hưng Yên

SEND ME A MESSAGE